Windows

GTA: San Andreas vừa được fan tạo ra một bản mod mô phỏng lại chế độ chơi Battle Royale từ PUBG

Sau sự thành công lớn từ PlayerUnknown's Battlegrounds, đã có khá nhiều hãng game học hỏi và chuyển hướng phát triển những sản phẩm game mới của họ nhằm vào thể loại Battle Royale này. Thế nhưng, một điều khá bất ngờ là ngay cả tựa game hơn 13 năm tuổi như GTA: San Andreas cũng được fan hâm mộ tạo ra một bản mod mô phỏng lại lối chơi Battle Royale tương tự như PUBG vậy.

Cộng đồng người chơi GTA: San Andreas trong suốt 13 năm qua luôn hoạt động sôi nổi và vô cùng đông đảo, cũng chính vì lý do này mà GTA:SA đã có vô số những server online do chính fan lập ra để họ có thể chơi cùng nhau. Không lâu sau sự bùng phát của PUBG, một nhóm fan của GTA đã tạo ra một bản mod với gameplay dựa theo phong cách của PUBG và mang chúng pha lẫn vào thế giới mở rộng lớn của San Andreas.

 

GTA: San Andreas
vừa được
fan tạo ra một bản mod mô phỏng lại chế độ chơi Battle
Royale từ PUBG


Được biết, bản mod Battle Royale này được hoạt động thông qua một trong hai công cụ là SAMP (San Andreas Multiplayer) hay MTA (Multiplayer Theft Auto). Hai phần mềm này là công cụ chính để người chơi có thể kết nối với nhau trong thế giới GTA:SA.

Bản mod Battle Royale không chỉ mô phỏng lại gameplay của PUBG không thôi, mà còn được thiết kế với giao diện cùng những cơ chế loot vật phẩm khá giống nhau. Với những tính năng cơ bản từ PUBG như chỉ số nhân vật, áo giáp, mũ, hay túi trang bị.. và tất nhiên là không thể thiếu chiếc chảo "trứ danh" mà bất kỳ người chơi PUBG nào cũng phải biết đến rồi.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều