Điện thoại

Google Pixel 5 có khe hở thấy rõ giữa màn hình và thân máy, người dùng tưởng lỗi, Google bảo ''đúng thiết kế''

Ngay sau sự kiện ra mắt Google Pixel 5 và Pixel 4a 5G vào tháng trước, nhiều người đã phát hiện máy có khoảng hở giữa màn hình và thân điện thoại, họ chưa biết liệu đây có phải là lỗi trong khâu sản xuất hay không. Bây giờ, Google cuối cùng đã lên tiếng giải thích.

Điều bất ngờ nhất mà ngươi dùng nhận được từ phía đại diện cộng đồng của Google trên các diễn đàn Pixel chính thức, khoảng trống này không phải là lỗi mà là một phần thiết kế của điện thoại.

“Chúng tôi đã xem xét các mẫu máy từ khách hàng và kết hợp với dữ liệu kiểm soát chất lượng của chúng tôi từ nhà máy, chúng tôi có thể xác nhận rằng khoảng hở giữa thân máy và màn hình là một phần bình thường trong thiết kế của Pixel 5”, người đại diện cho biết.

Google Pixel 5 có khe
hở thấy rõ giữa màn hình và thân máy, người dùng tưởng lỗi,
Google bảo ''đúng thiết kế''
Google Pixel 5 với khe hở​ được hãng gọi là "đúng thiết kế"

Đó là một tuyên bố kỳ lạ khi nhiều người dùng cho biết họ gặp những khoảng hở ở những nơi khác nhau và ở các kích thước khác nhau. Và không phải chiếc nào cũng có một khe hở dễ thấy. Tuy nhiên về phía Google, hãng tuyên bố rằng khoảng hở “không ảnh hưởng đến khả năng chống nước và bụi” của điện thoại. Điều này có nghĩa là người dùng vẫn có thể tin tưởng xếp hạng IP68 của Pixel 5.

Việc, không rõ tại sao khoảng hở đó lại tồn tại, và nó có ảnh hưởng gì đến các tính năng chống nước, chống bụi, độ bền của máy hay không. Ngay cả khi đó không phải là vấn đề kiểm soát chất lượng, thì khe hở này vẫn là một điểm khó có thể chấp nhận được với một chiếc điện thoại có mức giá gần 700 USD như Google Pixel 5.


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều