Điện thoại

Galaxy Note FE vs iPhone 8: Đọ giáng 2 smartphone cao cấp vẫn giữ lại phong cách thiết kế cổ điển

iPhone 8 và Galaxy Note FE gần như chẳng có điểm chung nào, ngoại trừ việc chúng đều là "đàn em" của những siêu phẩm mới hơn, hấp dẫn hơn. Ở thời điểm hiện tại, khi nhắc tới những smartphone cao cấp đáng mua nhất, người ta sẽ nghĩ tới iPhone X, Galaxy Note 8 hay iPhone 8 Plus và Galaxy S8/S8+. Tuy nhiên, hai thiết bị Note FE và iPhone 8 này được định hướng cho những đối tượng người dùng nhất định. Chắc chắn vẫn có người ưa thích một chiếc máy nhỏ gọn, vừa tay mà vẫn cực mạnh mẽ; hay một số khác thì cần máy có màn hình lớn, "đa-zi-năng" mà mức giá lại vừa túi tiền nhất. Và nhất là, máy quét vân tay vẫn nằm ở mặt trước - phong cách thiết kế đã được thay đổi trong năm 2017 này.

 

Vậy, nếu so sánh iPhone 8 và Galaxy Note FE với nhau thì sao? Liệu một chiếc smartphone với giá chỉ khoảng 14 triệu đồng như Note FE có thể nào cân xứng được với đối thủ giá cao gấp rưỡi từ Apple không? Hãy cùng tìm hiểu nào.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.