Android

Dungeon Chronicle: Một sự lựa chọn mới mẻ dành cho những ai yêu thích Diablo trên mobile

Dungeon Chronicle là một game thuộc thể loại nhập vai hành động được phát hành bởi BUNKERim Studio, sở hữu lối chơi chịu ảnh hưởng khá mạnh bởi huyền thoại Diablo Torchlight. Hiện tại, game đang được phát hành miễn phí trên cửa hàng Google Play dành cho người dùng Android.

Bước vào Dungeon Chronicle, người chơi sẽ bắt đầu một chuyến hành trình bất tận vượt qua những hầm ngục tối tăm và đầy rẫy những kẻ địch nguy hiểm, kèm theo đó là lối chiến đấu và thao tác điều khiển có nhiều yếu tố tương đồng với Diablo hay Torchlight, một trong những tựa game nhập vai huyền thoại nổi tiếng một thời. Người chơi sẽ phải vượt qua vô số những tầng hầm khác nhau, mỗi một tầng là một loại thử thách riêng biệt cũng như đi kèm là những phần thưởng, vũ khí và trang bị giá trị mà họ có thể nhận được.

 

Dungeon Chronicle:
Một sự lựa chọn mới mẻ dành cho những ai yêu thích Diablo
trên mobile


Điểm thú vị ở tựa game này chính là người chơi có thể tùy chọn thay đổi một cách linh hoạt giữa 3 loại vũ khí khác nhau tùy vào sở thích của bạn. Ngoài ra, những món trang bị rơi ra từ việc đánh quái đều sẽ ở dạng chỉ số ngẫu nhiên, tức là bạn sẽ phải phụ thuộc khá nhiều vào sự kiên nhẫn cũng như may mắn của bản thân nếu như muốn tìm một món trang bị có chỉ số đẹp.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều