Windows

Digiarty Software tặng 500 key bản quyền WinX MediaTrans - Ứng dụng quản lý tập tin media cho iPhone, iPad từ giờ đến hết 31/10

[​IMG]


Nhân dịp lễ Halloween năm nay, Digiarty Software đã dàng tặng cho người dùng 500 key bản quyền WinX MediaTrans miễn phí mỗi ngày. Đây là một phần mềm quản lý quản lý các tập tin media khá tốt cho iPhone, iPad trên máy tính Windows. Chương trình kéo dài từ giờ cho đến hết 31/10. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay đăng ký tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Giới thiệu về WinX MediaTrans:

Việc lưu trữ nhiều tệp tin video hoặc hình ảnh chất lượng cao chắc hẳn sẽ khiến cho chiếc iPhone, iPad của bạn bị hao hụt dung lượng một cách nhanh chóng, dễ lâm vào tình trạng không đủ bộ nhớ cho các nội dung hoặc ứng dụng khác. Đặc biệt là những video quay ở chất lượng 4K thì cứ 10 phút sẽ mất khoảng 3GB đến 4GB dung lượng (tùy theo nhiều yếu tố khác nữa).

Chính vì vậy, WinX MediaTrans sẽ giúp các bạn sao lưu hầu hết dữ liệu số dạng truyền thông như nhạc, video hay hình ảnh từ iDevice (iPhone, iPad) vào máy tính Windows một cách dễ dàng, nhằm mang lại nhiều không gian lưu trữ hơn.

 

[​IMG]


Một số tính năng chính:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều