iOS

Đây là giao diện Dark Mode của Facebook trên iOS

Kể từ mùa hè năm 2019, Facebook đã bắt đầu làm việc để bổ sung giao diện nền tối (Dark mode) cho các ứng dụng của hãng. Và ngay sau đó lần lượt các ứng dụng Instagram, WhatsApp, Mesenger đã được hãng cập nhật Dark mode. Sau tất cả cuối cùng đến lượt app Facebook cũng sẽ có tính năng này.

Trang GizChina mới đây đã đăng tải hình ảnh screenshot giao diện Facebook với chế độ Dark Mode qua đó cho chúng ta thấy được những cái nhìn đầu tiên và tính năng này.

Đây là giao diện Dark
Mode của Facebook trên iOS

Theo đó, giao diện Dark Mode của Facebook trên hệ điều hành iOS vẫn được giữ nguyên so với thông thường. Khác biệt duy nhất chỉ đến từ việc tone màu trắng đã được chuyển sang tone màu khác là Đen và Trắng, để người dùng không bị mỏi mắt trong bóng tối.

Và theo như đánh giá của trang GizChina, chế độ Dark Mode của Facebook sẽ khá giống như trên Instagram, nhưng lại có màu xám đậm hơn. Tuy nhiên, giao diện này có thể sẽ có chút thay đổi, khi phiên bản chính thức được phát hành.

Đây là giao diện Dark
Mode của Facebook trên iOS

Có thể thấy tính năng này sẽ có 3 tùy chọn khác nhau trong phần menu cài đặt. Bao gồm, kích hoạt thủ công, kích hoạt cùng với hệ thống của thiết bị và tắt ính năng này nếu bạn không muốn sử dụng nó.


Xem thêm:

Nguồn: GizChina

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều