Android

Chia sẻ bản mod ứng dụng quay màn hình AZ Screen Recorder Premium - No Root, không có quảng cáo

AZ Screen Recorder Premium được khá nhiều đơn vị uy tín đánh giá cao như Google Play, CNET, Yahoo News, Android Centralv.v... Ứng dụng này cho phép bạn quay video màn hình thiết bị với chất lượng FullHD hoặc QHD, không yêu cầu quyền root, không giới hạn thời gian ghi hình, không chứa quảng cáo v.v... Hãy nhanh tay tải về nhé.

Điểm ấn tượng nhất của AZ Screen Recorder chính là khả năng tạm dừng và tiếp tục quay video mà không cần lưu trước. Ngoài ra, còn có khá nhiều tính năng tuyệt vời khác dành cho bạn như tuỳ chỉnh kích thước video, tốc độ khung hình (framerate), bitrate, đặt đồng hồ đếm ngược, thêm ảnh và logo của riêng mình, lưu trữ video trên thẻ nhớ ngoài, thêm hiệu ứng làm nhanh/chậm video v.v...

Phiên bản AZ Screen Recorder Premium sẽ có thêm một số chức năng như:

  • Vẽ lên màn hình khi quay
  • Cho phép dùng camera trước để hiển thị gương mặt của bạn trong một khung hình nhỏ
  • Chuyển video thành GIF, cắt video

 

Link tải miễn phí AZ Screen Recorder Premium:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.