Tin tức

Chỉ hơn 1 tuần ra mắt, SIM ghép version 6 lại bị Apple fix một lần nữa

Vào ngày 5/3 vừa qua thì ICCID mới hay còn gọi là SIM ghép version 6 đã xuất hiện như chiếc phao cứu sinh cho cộng động người dùng iPhone Lock sau một thời gian dài bị Apple fix. Tuy nhiên, giờ đây, ICCID mới cũng đã bị Apple fix lỗi chính thức biến những chiếc iPhone Lock trở thành những chiếc iPod nếu các bạn thay SIM hay đặt lại tất cả nội dung và cài đặt thời gian này.

Thời gian gần đây "vong đời" của những chiếc SIM ghép ngày càng ngắn, liên tục bị Apple fix và thời gian giữa các phiên bản SIM ghép mới được tung ra thị trường cũng ngày một lâu hơn. Trong tương lai gần thì các version 7, version 8 vẫn sẽ được tung ra nhưng về lâu dài tương lai của iPhone Lock cũng khiến nhiều người dùng khá lo lắng.

Mình sẽ cập nhật thêm thông tin cho bạn khi có mã ICCID mới của version 7. Chúc các bạn vui vẻ!

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.