Tin tức

CES 2018: LG ra mắt mẫu màn hình OLED TV 65-inch có thể cuộn tròn như tờ báo

Nếu như cách đây 2 năm LG gây nên một cơn chấn động với chiếc màn hình TV OLED 18-inch có khả năng cuộn tròn như tờ báo tại sự kiện CES 2016 thì năm nay, công ty Hàn Quốc tiếp tục đem đến bất ngờ cho giới công nghệ với mẫu màn hình tương tự nhưng kích thước lên tới...65 inch.

Tương tự như người tiền nhiệm, chiếc màn hình OLED 65-inch mới vẫn giữ nguyên tính linh hoạt cùng khả năng cuộn lại như giấy. Công nghệ sử dụng trên loại màn hình OLED đặc biệt này giúp nó có khả năng uốn cong, bẻ gập và cuộn lại.

 

[CES 2018] LG ra
mắt mẫu
màn hình OLED TV 65-inch có thể cuộn tròn như tờ báo


Với thiết kế mỏng, hiện đại đặc biệt giúp tiết kiệm diện tích cùng khả năng di chuyển dễ dàng, bạn có thể mang một chiếc màn hình đem đi khắp nơi và có thể cất khi không cần thiết nhưng vẫn giữ được chất lượng đáng ngạc nhiên của mình với độ phân giải 4K. Đây chắc chắn là một thiết bị tương lai mà LG hướng đến trong thời gian tới. LG sẽ trình diễn màn hình mới này tại sự kiện CES 2018.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.