Điện thoại

Báo cáo mới tiết lộ mọi thứ về Galaxy Note 9: Thiết kế không thay đổi nhiều so với Note 8, pin 4.000mAh và nhiều hơn nữa

Với việc Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt vào ngày 9/8 tới đây, số lượng thông tin xoay quanh flagship tiếp theo của Samsung ngày một nhiều hơn. Hôm nay, "ông trùm rò rỉ" Eldar Murtazin – một người có tiếng trong giới thạo tin, đã chia sẻ rất nhiều thông tin xoay quanh chiếc phablet màn hình lớn này, đồng thời xác nhận không ít tin đồn trước đó.

 

Báo cáo mới tiết lộ
mọi thứ về Galaxy Note 9: Thiết kế không thay đổi nhiều so
với Note 8, pin 4.000mAh và nhiều hơn nữa

 

Murtazin tiết lộ gần đây, ông đã dành khá nhiều thời gian với chiếc Galaxy Note 9. Ông cho biết mặt trước của thiết bị này không có gì khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm. Thành thực mà nói, tổng thể thiết kế chỉ thay đổi vị trí của cảm biến vân tay từ bên cạnh camera xuống phía dưới mà thôi.

Chiếc Galaxy Note thế hệ mới cũng giữ nguyên hệ thống camera trên Galaxy S9+. Tuy nhiên, ông Murtazin nhận định khả năng quay phim, chụp ảnh của nó đã được cải thiện hơn rất nhiều bởi được sử dụng các thuật toán mới cùng hệ thống chống rung quang học OIS được nâng cấp. Ngoài ra, mặc dù đã hứng chịu khá nhiều "gạch đá" vì tính năng AR Emoji xuất hiện trên Galaxy S9 chỉ là cho có, nhưng gã khổng lồ công nghệ xứ kim chi đã quyết định mang đến những cập nhật mới cho nó.

 

Báo cáo mới tiết lộ
mọi thứ về Galaxy Note 9: Thiết kế không thay đổi nhiều so
với Note 8, pin 4.000mAh và nhiều hơn nữa

 

Chưa hết, leaker này còn nhận thấy trọng lượng của Galaxy Note 9 nặng hơn Note 8 khá nhiều, điều này rất có thể là do viên pin bên trong đã được nâng dung lượng lên 4.000mAh như tin rò rỉ trước đó. Với pin "trâu" như vậy, thời gian sử dụng của Note 9 sẽ tăng lên đáng kể, nó sẽ "sống sót" được 2 ngày với 1 lần sạc và xem video ở đội sáng tối đa suốt 25 tiếng. Murtazin cũng đề cập đến việc bút cảm ứng S Pen thần thánh giờ đây đã được tích hợp kết nối Bluetooth.

Về cấu hình của máy, bản Mỹ sẽ tiếp tục trang bị chip Snapdragon 845, còn biến thể quốc tế sẽ sở hữu bộ xử lý Exynos 9810 "cây nhà lá vườn" của Samsung. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có 6GB RAM và 128GB ROM. Công ty trụ sở Seoul cũng sẽ ra mắt phiên bản 8GB RAM với 256 hoặc 512GB dung lượng bộ nhớ trong.

 

Báo cáo mới tiết lộ
mọi thứ về Galaxy Note 9: Thiết kế không thay đổi nhiều so
với Note 8, pin 4.000mAh và nhiều hơn nữa

 

Với Galaxy Note 9, Samsung được cho là tập trung hướng tới nhóm đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Gần đây, có một tin đồn "động trời" rằng ông lớn Hàn Quốc này sẽ ngưng kinh doanh chiếc Galaxy Note 8 của năm ngoái, và để chuẩn bị cho động thái này, họ đã ngưng xuất xưởng thiết bị cao cấp của năm ngoái cho các bên đối tác. Ở thời điểm hiện tại, các cửa hàng bán lẻ chỉ đang "thanh lý" nốt hàng tồn kho mà thôi.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.