Điện thoại

Apple xác nhận iPhone 6s có thể biến thành cục chặn giấy đúng nghĩa, anh em kiểm tra xem máy mình có dính lỗi không nhé

Apple mới đây đã xác nhận một lượng nhỏ iPhone 6s và iPhone 6s Plus có thể gặp tình trạng mất nguồn và không thể bật lên được, từ đó biến chúng không khác gì một chặn giấy đắt tiền theo đúng nghĩa. Apple cho biết lỗi này chỉ ảnh hưởng đến những máy iPhone 6s và iPhone 6s Plus sản xuất từ tháng 10/2018 đến tháng 8/2019.

Apple xác nhận iPhone
6s có thể biến thành cục chặn giấy đúng nghĩa, anh em kiểm
tra xem máy mình có dính lỗi không nhé

Mặc dù đã bị khai tử tại Mỹ hồi năm 2018, tuy nhiên Apple vẫn duy trì sản xuất iPhone 6s và iPhone 6s Plus để bán ra ở một số thị trường đang phát triển, trong đó có Việt Nam.

Apple đã khởi động chương trình sửa chữa miễn phí cho người dùng những thiết bị bị ảnh hưởng. Để biết xem máy của mình có trong diện gặp lỗi và được sửa chữa miễn phí hay không, người dùng có thể truy cập vào đường link này và nhập số serial của máy. Chương trình sửa chữa miễn phí của Apple sẽ kéo dài trong vòng 2 năm kể từ thời điểm mua.

Apple xác nhận iPhone
6s có thể biến thành cục chặn giấy đúng nghĩa, anh em kiểm
tra xem máy mình có dính lỗi không nhé

Tại Việt Nam, những máy iPhone chính hãng (mã VN/A) chắc chắn sẽ được tham gia vào chương trình sửa chữa miễn phí này nếu như gặp lỗi. Còn đối với những máy iPhone xách tay không rõ nguồn gốc, cơ hội này là không cao do Apple gần đây đã liên tục thắt chặt chính sách bảo hành và khiến cho không chỉ iPhone mà còn là iPad, Mac, Apple Watch hàng xách tay không được nhận bảo hành tại Việt Nam nếu không có hoá đơn mua hàng hợp lệ.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.