Điện thoại

Apple thừa nhận lỗi màn hình xanh trên iPhone, sẽ thay miễn phí cho người dùng bị ảnh hưởng

Theo báo cáo từ MacRumors, hàng loạt người dùng trên Reddit và nhiều mạng xã hội khác đã thông báo về một sự cố trên màn hình iPhone. Theo đó, màn hình iPhone của một số người dùng bắt đầu chuyển thành màu xanh lá cây chết chóc sau khi cập nhật iOS, tuy nhiên lại không diễn ra nhất quán đối với mọi người dùng.

Đối với một số người, nó chỉ xảy ra trong điều kiện ánh sáng thấp, đối với một số khác, hiện tượng này lại chỉ thỉnh thoảng xảy ra khi mở khóa điện thoại, trong khi đối với một số khác, tình trạng này thành vĩnh viễn.

Apple thừa nhận lỗi
màn hình xanh trên iPhone, sẽ thay miễn phí cho người dùng
bị ảnh hưởng

Trong khi nhiều người vẫn chưa rõ đây là vấn đề về phần cứng hay phần mềm và liệu có thể sửa được bằng một bản cập nhật hay không, Apple đã thừa nhận sự cố này đối với người dùng và chấp nhận cho các đại lý chính thức của mình thay thế miễn phí màn hình gặp sự cố vẫn trong hạn bảo hành.

Cho đến nay, các iPhone 11 Pro và Pro Max dường như chịu tác động nặng nề nhất từ sự cố này. Hơn nữa, một số người dùng iPhone cho thấy vấn đề xảy ra cả trên các phiên bản iOS cũ như 13.4. Một số người dùng còn gặp vấn đề này khi mới cập nhật lên phiên bản iOS mới như 13.5 và 13.5.1, trong khi đối với một số khác, vấn đề xuất hiện ngay khi mới lấy điện thoại ra khỏi hộp.

Điều này cho thấy sự phức tạp của vấn đề lần này, khi nó có thể là ảnh hưởng kết hợp từ một lô màn hinh OLED chất lượng kém cùng với tác động từ các thay đổi bên dưới của bản cập nhật iOS mới gần đây.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Forbes, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.