iOS

Apple phát hành iOS 12.4.1, vá lỗ hỏng giúp jailbreak trên phiên bản iOS 12.4

Vào rạng sáng nay (27/8), Apple bất ngờ phát hành phiên bản iOS 12.4.1 cho iPhone, iPad và iPod touch. Ngoài việc giúp cải thiện tính ổn định của hệ thống, còn được bổ sung bản và nhằm khắc phục lỗ hổng tạo điều kiện jailbreak iOS 12.4.

Apple phát hành iOS
12.4.1, vá lỗ hỏng giúp jailbreak trên phiên bản iOS 12.4

Để tiến hành cập nhật phiên bản iOS 12.4.1 cho iPhone/iPad thông qua OTA, anh em vào mục Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) để tiến hành cập nhật qua OTA nhé.

Đối với trường hợp nâng cấp bằng iOS firmware thì anh em cần tải về phiên bản tương thích với thiết bị, đồng thời tạo bản sao lưu trước để đảm bảo không mất dữ liệu nếu phát sinh lỗi, kiểm tra tài khoản ID Apple (tốt nhất nên tắt chức năng tìm iPhone/iPad hoặc thoát hoàn toàn nếu có thể), kiểm tra dụng lượng bộ nhớ trống theo yêu cầu và sạc pin trên 50% trước khi tiến hành cập nhật iOS 12.4.1.


Dưới đây là tổng hợp link tải Firmware iOS 12.4.1 Final cho các dòng máy iPhone/ iPad được hỗ trợ:

Ngoài iPhone, iPad, iPod nhận được cập nhật iOS 12.4.1 thì các thiết bị khác cũng nhận được bản cập nhật tương tự, bao gồm tvOS 12.4.1, watchOS 5.3.1 và macOS Mojave 10.14.6. Riêng với watchOS 5.3.1 bạn mở Ứng dụng Đồng hồ (Watch trên iPhone) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update).


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.