PC - Laptop
APU Ryzen đối đầu CPU Coffee Lake: Lựa chọn nào cho game thủ ở phân khúc giá rẻ?

Vừa qua, AMD đã chính thức ra mắt dòng APU Ryzen 3 2200G và Ryzen 5 2400G tại thị trường Việt Nam. Bộ đôi APU này được thiết kế hướng đến người dùng phổ thông, với giá thành phải chăng cùng hiệu năng mạnh mẽ. Đặc biệt, chúng còn được tích hợp trong đó chip đồ họa Vega, giúp đáp ứng nhu cầu chơi game cơ bản của người sử dụng mà không cần đến VGA rời - biến đây trở thành lựa chọn rất đáng lưu tâm cho những game thủ sở hữu ví tiền eo hẹp giữa mùa bão giá VGA.

Read More
PC - Laptop
AMD chính thức ra mắt APU Ryzen 3 2200G và Ryzen 5 2400G tại thị trường Việt Nam

Điểm đặc biệt nhất của những con chip này, đó là sự kết hợp giữa CPU và chip xử lý đồ họa trong cùng một sản phẩm, nhờ vậy mà chúng trở nên vô cùng phù hợp cho những dàn máy chơi game giá rẻ, vốn đang bị đẩy giá lên quá cao do cơn bão giá mà những tay thợ đào tiền mã hóa mang lại.

Read More
PC - Laptop
Thông số chi tiết về bộ đôi APU sắp được AMD ra mắt vào 12/2 tới đây: Ryzen 3 2200G và Ryzen 5 2400G

Ngày 12 tháng 2 tới đây, dòng sản phẩm APU mới của AMD dành cho máy tính để bàn mang tên Ryzen 3 2200G và Ryzen 5 2400G sẽ chính thức lên kệ. Điểm nổi bật nhất của những con chip này là sự kết hợp giữa CPU và chip xử lý đồ họa trong cùng một sản phẩm, từ đó cho khả năng xử lý đồ họa cũng như chơi game tương đối tốt mà không cần đến VGA rời.

Read More