Tin tức
[IFA 2017] Logitech MX Sound: loa để bàn thiết kế lạ, hỗ trợ cả dây lẫn Bluetooth, giá 100$

MX Sound là cặp loa để bàn đa dụng, nó có thiết kế tròn lạ mắt thay cho kiểu chữ nhật truyền thống và sẽ giúp bàn làm việc của bạn trở nên đẹp hơn, vui vẻ hơn. Cặp loa này hỗ trợ lấy nguồn âm thanh qua cổng tai nghe 3,5mm lẫn Bluetooth 4.1 để bạn linh hoạt kết nối nó với cả PC lẫn thiết bị di động (Bluetooth hỗ trợ 2 thiết bị mà không cần pair…

Read More
[IFA 2017] Sony ra mắt Xperia XA1 Plus: Màn hình 5.5 inch, camera chính 23MP, giá 8.6 triệu đồng

Như vậy là sau hai model flagship XZ1 và XZ1 Compact, Sony đã cho ra mắt thêm một chiếc smartphone khác của mình là Xperia XA1 Plus. Thiết bị này sẽ được nhắm thẳng đến phân khúc tầm trung với một mức cấu hình vừa đủ.

Read More
Cận cảnh LG V30, flagship mới của dòng V với nhiều thay đổi về thiết kế

Tại triển lãm ngành hàng điện tử tiêu dùng IFA 2017 đang diễn ra ở Berlin, LG đã chính thức ra mắt flagship V30 với cấu hình mạnh mẽ và hoàn toàn thay đổi về ngôn ngữ thiết kế so với sản phẩm tiền nhiệm V20. Sau đây là một số ảnh cận cảnh LG V30 được tổng hợp từ trang EnGadget và The Verge, mời các bạn cùng xem và chia sẻ cảm nhận của mình nhé.

Read More
PC - Laptop
[IFA 2017] Dell ra mắt gaming laptop Inspiron 15 7000, Max-Q Design, màn hình 4K, giá 1449 USD

Thiết kế Max-Q dành cho các mẫu gaming laptop đang được rất nhiều các hãng máy tính ưu chuộng nhờ đem đến kích thước nhỏ gọn song vẫn có thể có được một cấu hình đầy mạnh mẽ. Mới đây, Dell cũng tung ra một mẫu laptop gaming mới với thiết kế Max-Q vô cùng ấn tượng.

Read More
PC - Laptop
Samsung trình làng 3 mẫu màn hình máy tính hướng tới đối tượng văn phòng trước thềm IFA 2017

Bộ ba mẫu màn hình mới của Samsung đều có chất lượng QHD và độ nét cao. Model lớn nhất trong cả ba là CH89, sở hữu màn hình cong 34 inch với tỷ lệ 21:9. Độ phân giải màn hình đạt 3.440 x 1.440 pixel.

Read More
Điện thoại
LG V30 với vi xử lý Snapdragon 835 và công nghệ âm thanh cao cấp sẽ được ra mắt tại IFA 2017

Như chúng ta đã biết, có thể Samsung sẽ công bố Galaxy Note 8 vào ngày 26/8 tại một sự kiện riêng ở New York | TECHRUM.VN thay vì tại sự kiện IFA 2017 như rò rỉ ban đầu. Tuy nhiên việc thiếu vắng Note 8 tại Triển lãm điện tử tiêu dùng thường niên lớn nhất thế giới (được tổ chức tại Berlin, Đức) này sẽ được bù đắp bằng một cái tên khác cũng rất đáng quan tâm là LG V30.

Read More