Tin tức

Xiaomi chính thức khai trương Mi Store đầu tiên tại Hà Nội

Công ty công nghệ hàng đầu Xiaomi hôm nay chính thức cắt băng khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền đầu tiên của hãng tại Hà Nội. Mi Store Hà Nội rộng hơn 240m2 nằm bên trong khu phức hợp Times City, trưng bày đa dạng các dòng điện thoại thông minh và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi được yêu thích của Xiaomi.

Với hơn 120 mặt hàng, bao gồm cả hai mẫu điện thoại Mi MIX 2SRedmi Note 5 mới được ra mắt hồi đầu tuần, đây chính là cửa hàng bày bán nhiều sản phẩm Xiaomi nhất tại Hà Nội. Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam hơn một năm trước, Xiaomi hiện đã có 6 cửa hàng Mi Store ủy quyền, bao gồm 5 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng tại Thanh Hóa.

Các sản phẩm Xiaomi luôn tạo được sức hút lớn đối với người dùng trên cả nước, và hình thành một cộng đồng Mi Fan với 80.000 thành viên. Khi khai trương cửa hàng Mi Store mới, hàng trăm người hâm mộ đã xếp hàng để trở thành một trong những người đầu tiên tham gia trải nghiệm.

 

Xiaomi chính thức
khai
trương Mi Store đầu tiên tại Hà Nội


"Thật tuyệt vời khi hôm nay chúng tôi có thể khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền đầu tiên tại Hà Nội", ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi Việt Nam hào hứng chia sẻ. "Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên vào đầu năm nay, chúng tôi liên tục nhận được câu hỏi ‘Khi nào cửa hàng tại Hà Nội sẽ được mở?’ từ các khách hàng, và thật vui mừng khi hôm nay chúng tôi có thể thực hiện lời hứa với cộng đồng Mi Fan tại thủ đô Hà Nội.”

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.