Windows

WinX MediaTrans: Phần mềm quản lý iPhone, iPad như iTunes đang miễn phí bản quyền, trị giá 60USD

WinX MediaTrans phần mềm quản lý các thiết bị chạy iOS như iPhone, iPad tương tự iTunes hay iTools. Nó hỗ trợ rất nhiều tính năng cho bạn và thao tác dễ dàng hơn iTunes rất nhiều như tính năng quản lý hình ảnh, nhạc, video, hay thậm chí là nhạc chuông. Hiện tại nhà sản xuất đang tặng miễn phí bản quyền WinX MediaTrans trị giá 60USD, nếu bạn quan tâm thì nhanh tay tải về trước khi hết hạn miễn phí nhé.

 

WinX MediaTrans: Phần
mềm quản lý iPhone, iPad như iTunes đang miễn phí bản quyền,
trị giá 60USD

Một trong những ưu điểm của MediaTrans khi so với iTunes là mọi thao tác đều đơn giản và nhanh, không chạy nhiều thứ rườm rà khá mất thời gian như iTunes. Tốc độ cũng là một điểm mạnh của ứng dụng này khi chỉ trong vòng khoảng 8 giây bạn có thể xuất 100 hình ảnh 4K từ iPhone vào máy tính, ổ đĩa cứng gắn ngoài, ổ USB.

WinX MediaTrans cũng cho phép bạn sử dụng iPhone như một ổ đĩa flash để lưu trữ nhiều loại dữ liệu bao gồm cả hình ảnh, tài liệu, các ứng dụng. Ngoài ra, tiện ích này còn mang đến cho bạn những tính năng nhỏ mà thú vị như nhập xuất ebook, tạo nhạc chuông cho iPhone, ghi nhớ giọng nói xuất ra từ iPhone. Ngoài ra, bạn còn tạo được những bản dự phòng cho dữ liệu trên iPhone nhằm có thể phục hồi khi cần thiết bằng ứng dụng này.

WinX MediaTrans: Phần
mềm quản lý iPhone, iPad như iTunes đang miễn phí bản quyền,
trị giá 60USD

MediaTrans có hai phiên bản cho cả MAC và Windows. Phiên bản là WinX MediaTrans để chạy trên Windows, bạn có thể nhận key bản quyền miễn phí tại đây. Bấm vào mục Grab Now > chọ Get giveaway for Windows. Tải file về và giải nén, tiến hành cài đặt như bình thường, kèm theo file giải nén chính là key bản quyền của bạn.

WinX MediaTrans: Phần
mềm quản lý iPhone, iPad như iTunes đang miễn phí bản quyền,
trị giá 60USD

Lưu ý: Chương trình kéo dài đến hết ngày 17/09/2018, hãy nhanh tay nhé!

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: TraiNghiemSo 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.