Điện thoại

Vivo APEX chính thức ra mắt với camera trước tự động bật lên, chip Snapdragon 845, sản xuất hàng loạt vào giữa năm nay

Chỉ vài ngày sau khi được trưng bày tại triển lãm MWC 2018, hôm nay nhà sản xuất Vivo đã chính thức cho ra mắt mẫu "concept phone" APEX mới nhất của mình tại Trung Quốc.

 

Vivo APEX chính
thức ra mắt với camera trước tự động bật lên, chip
Snapdragon 845, sản xuất hàng loạt vào giữa năm nay


Đầu tiên, chiếc Vivo APEX sở hữu thiết kế mặt trước vô cùng sexy với cả bốn viền rất mỏng ở mặt trước. Để có được điều này, camera của máy đã được giấu kỹ xuống phần cạnh viền và sẽ tự động "bật lên" khi người dùng cần đến.

Màn hình OLED của Vivo APEX có kích thước 5.99 inch cùng công nghệ COF. Để nâng cao trải nghiệm cho người dùng, phần diện tích đặt cảm biến vân tay của thiết bị đã được trải rộng xuống nửa dưới màn hình. Thêm vào đó, nhằm nâng cao tính bảo mật, công nghệ Half-Screen sẽ cho phép thiết bị nhận điện được nhiều dấu vân tay cùng một lúc.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Điện thoại , Android

Samsung Electronics vừa thông báo về việc sẽ mở rộng tính năng Galaxy AI trên nhiều sản phẩm Galaxy hơn, bằng cách tung ra bản cập nhật One UI 6.1 mới. Mục đích là nhằm làm cho công nghệ AI trên điện thoại di động trở nên dễ dàng sử dụng đối với mọi người. Bản cập nhật này sẽ bắt đầu được phát hành từ cuối tháng 3