Điện thoại

Trên tay bản thử nghiệm smartphone không viền thật sự DOOGEE Mix 4 với thiết kế màn hình trượt độc đáo

Galaxy S9, iPhone X,... tất cả các hãng smartphone giờ đây đều theo đuổi thiết kế mà họ gọi là bezel-less - điện thoại không viền, tuy nhiên nhìn lại thì chưa có một chiếc smartphone nào thực sự “không viền” cả. S9 có hai viền trên dưới rất dày, iPhone X 4 viền vẫn khá dày và có “tai thỏ", tuy nhiên, một số hãng điện thoại đến từ Trung Quốc đang dần thực hiện điều mà những tên tuổi lớn trên thế giới vẫn chưa làm được.

Còn nhớ tại MWC 2018, Vivo trình làng chiếc APEX với màn hình chiếm gần trọn mặt trước và camera selfie cơ học, sẽ nhô lên khi cần chụp. Màn hình của APEX đã rất tuyệt rồi nhưng hãng DOOGEE còn muốn tạo ra một smartphone có tỉ lệ màn hình lớn hơn nữa, đó chính là chiếc Mix 4.

 

Trên tay bản thử
nghiệm smartphone không viền thật sự DOOGEE Mix 4 với thiết
kế màn hình trượt độc đáo
Vivo APEX​

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.