Thủ thuật Android

Tổng hợp một số cách tải và chuyển đổi video từ YouTube sang MP3 dành cho smartphone Android

Đối với người dùng smartphone hiện nay thì việc lưu trữ video từ YouTube để xem ngoại tuyến đã không còn khó khăn như trước. Có rất nhiều phương pháp và công cụ hỗ trợ chúng ta thực hiện thao tác này. Sau đây, mình sẽ tổng hợp lại các cách giúp bạn tải và chuyển đổi video từ YouTube sang MP3 trên điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

 

Online Video Converter (chuyển đổi video trên YouTube thành file MP3):

Đây là một công cụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng file khá mạnh mẽ, cho phép người dùng convert từ tệp video, audio sang .mp3, .aac, .ogg, .wma, .m4a, .flac, .wav và .mp4, .avim .mpg, .mov, .wmv, .mkv, .m4v, .webm, .flv, .3gp. Ưu điểm lớn của Online Video Converter chính là khả năng hoạt động linh hoạt trên nền web, không cần cài đặt và có thể nhập dữ liệu thông qua liên kết trực tuyến hoặc file lưu trữ nội bộ.

Các sử dụng:

B1: Mở ưng dụng YouTube > chọn video cần chuyển đổi sang định dạng MP3 > tiến hành sao chép liên kết

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.