Khoa học - Đời sống

Samsung và KDDI thử nghiệm thành công mạng 5G trên tàu cao tốc đang di chuyển với tốc độ 100km/h

Samsung và công ty viễn thông của Nhật Bản KDDI vừa tiết lộ tháng trước họ đã thử nghiệm thành công mạng 5G trên một chuyến tàu đang chuyển động. Trong quá trình thử nghiệm, việc tải và up dữ liệu lên đều được thực hiện thành công khi tàu đang di chuyển với tốc độ 100km/h. Khi thử nghiệm, Samsung và KDDI đã có thể đạt tốc độ truyền dữ liệu cao nhất là 1,7Gbps.

 

Thiết bị được sử dụng bao gồm giải pháp 5G đầu cuối của Samsung (thiết bị tiền thương mại). Gói này bao gồm một bộ định tuyến 5G, một trạm phát 5G và lõi ảo hóa RAN. Và thử nghiệm cho thấy một số tính năng điển hình dự kiến với kết nối 5G như độ trễ thấp, thông lượng cao và nó mang đến lợi ích cho cả hàng khách cũng những người vận hành đoàn tàu cao tốc.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.