Điện thoại

Samsung dừng cập nhật Android 8 Oreo cho Galaxy S7/S7 edge vì lỗi reboot

Samsung đã bắt đầu tạm dừng bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho bộ đôi Galaxy S7/S7 edge. Nguyên nhân của việc này đến từ một số thiết bị đã gặp phải sự cố reboot khi cập nhật lên hệ điều hành Android 8.0.

Cụ thể, Samsung cho biết: "Một số lượng nhỏ Galaxy S7 đã gặp phải tình trạng reboot khi cập nhật lên hệ điều hành Android 8.0, vì thế, chúng tôi sẽ tạm dừng phát hành bản cập nhật này. Chúng tôi đang điều tra để giảm thiểu số lượng các thiết bị bị ảnh hưởng và phát hành lại bản cập nhật trong thời gian sớm nhất".

Nếu gặp phải tình trạng tương tự, bạn đọc có thể mang thiết bị đến các trung tâm bảo hành của Samsung để khắc phục vấn đề này. Tuy nhiên, các dữ liệu trong máy có thể không còn được nguyên vẹn như ban đầu nữa.

Theo một số người dùng, sự cố sẽ bắt đầu gặp phải khi thiết bị cập nhật xong và bắt đầu khởi động lại. Nếu như vẫn muốn "ăn bánh Oreo", bạn đọc cần sao lưu lại các dữ liệu của mình để tránh gặp phải các sự cố đáng tiếc.

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.