Điện thoại

Samsung chính thức phản hồi và bắt đầu điều tra vấn đề pin không nhận sạc trên Galaxy Note 8, Galaxy S8+

Vào tuần qua, đã có một số người cho biết chiếc S8+ và Note 8 của họ không nhận sạc, không thể khởi động lại khi máy cạn pin. Mới đây phía công ty đã gửi phản hồi chính thức đến người dùng về vấn đề trên.

Samsung hiện đang kiểm tra xác minh ngay sau khi nhận được một vài ý kiến của người dùng. Ngay bây giờ, việc an toàn nhất mà người dùng có thể làm đảm bảo sạc pin đầy đủ trước khi hai model này rơi xuống dưới 0% trước khi Samsung hoàn tất quá trình điều tra.

 

"Samsung đang tập trung kiểm tra vấn đề này, hiện tại chúng tôi chỉ nhận được một vài ý kiến của khách hàng liên quan đến pin và thật tiếc là chúng tôi chỉ có thể đưa ra phản hồi chính thức ngay sau khi có nhiều thông tin liên quan hơn nữa".

Phía công ty Hàn Quốc nói thêm rằng họ cần thêm thông tin về vấn đề này và nếu bạn gặp phải tình trạng tương tự, bạn cần liên lạc ngay với công ty để giải quyết. Chỉ khi đầy đủ thông tin cần thiết Samsung mới có thể đưa ra thông báo chính xác nhất được.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.