Windows

Nhanh tay nhận ngay bản quyền của Galactic Civilizations II đang được tặng miễn phí trên Humble Store

Nếu là một tín đồ của dòng game chiến thuật theo lượt, thì đừng bỏ lỡ cơ hội để có thể sở hữu bản quyền của game Galactic Civilizations II phiên bản Ultimate nhé. Là phần thứ hai thuộc series cùng tên, tựa game này được phát hành vào năm 2011 bởi Stardock Entertainment trên nền tảng PC, kể từ thời điểm ra mắt, Galactic Civilizations đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người chơi, và hiện tại Humble Store đang tặng miễn phí bản quyền của game cho người chơi trong 2 ngày từ hôm nay cho đến hết 19/05.

 

Nhanh tay nhận ngay
bản quyền của Galactic Civilizations II đang được tặng miễn
phí trên Humble Store


Bối cảnh của Galactic Civilizations II tiếp tục được đặt trong một thế giới tương lai, nơi mà loài người đã bắt đầu bước chân ra ngoài vũ trụ bao ra cùng với những công nghệ tối tân, và điều này đã dẫn đến những cuộc chiến không mong muốn với những chủng tộc khác ngoài không gian. Người chơi sẽ trở thành những người chỉ huy quân sự, điều khiển những phi thuyền chiến đấu, các chiến hạm nhằm đối đầu với kẻ địch, và cố gắng tiêu diệt bọn chúng để giành lấy chiến thắng.

Vì là một tựa game của năm 2011, cho nên việc nền đồ họa của Galactic Civilizations II có phần thua thiệt với những game được phát hành gần đây là một điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với sự bù trừ đến từ gameplay, cùng cốt truyện được đầu tư khá chi tiết, Galactic Civilizations II là một sự lựa chọn khá thú vị dành cho những tín đồ của dòng game chiến thuật theo lượt (turn-based strategy).

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều