Tin tức

[Microsoft Build 2018] Microsoft Excel nay đã hỗ trợ các hàm JavaScript tuỳ biến và công cụ trực quan hoá dữ liệu Power BI

Hôm nay, Microsoft sẽ tung ra một vài tính năng mới cho Excel, biến phần mềm bảng tính cực kỳ phổ biến của mình trở nên mạnh mẽ hơn nhiều. Trong số các tính năng mới lần này là khả năng hỗ trợ Azure Machine Learning và các hàm JavaScript tuỳ biến nhằm giúp mở rộng khả năng tính toán của Excel. Đáng chú ý hơn, phần mềm bảng tính này nay còn cho phép các nhà phát triển Power BI mang các hình vẽ, bảng biểu họ tạo ra trên Power BI vào Excel.

Rob Howard, Giám đốc Tiếp thị Hệ sinh thái Office 365 của Microsoft cho biết với sự kết hợp của các tính năng mới nêu trên, các nhà phát triển sẽ có thể mang các ứng dụng nhóm dịch vụ của riêng họ vào Excel.

 

[Microsoft Build
2018] Microsoft Excel nay đã hỗ trợ các hàm JavaScript tuỳ
biến và công cụ trực quan hoá dữ liệu Power BI

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.