Điện thoại

Lộ diện hình ảnh thực tế rõ nhất của Google Pixel và Pixel XL, giá khởi điểm $649

Sau khi đã đổi tên từ Nexus thành Pixel với 2 biến thể: Pixel và Pixel XL, 2 chiếc điện thoại sắp ra mắt của Google đã bắt đầu lộ diện những hình ảnh rõ nét đầu tiên trên trang Android Police, và giá thấp nhất cho bảng Pixel là $649.

 

 

[​IMG]


Thoạt nhìn, có vẻ như Pixel và Pixel XL được thiết kế bằng kim loại nguyên khối với nhiều dấu hiệu cho thấy đây là thiết kể của HTC. Bạn có thể thấy các cạnh của điện thoại trông giống thiết kế của HTC 10, trong khi đó các góc tròn và dãy ăng ten lại giống HTC A9. Với thiết kế hoàn toàn giống với những hình ảnh rò rỉ trước đây, với mặt lưng được chia ra 1/3 dành cho camera và cảm biến vân tay.

 

 

[​IMG]


Theo nguồn tin cho biết, Pixel sẽ được trang bị một màn hình 5-inch, trong khi đó Pixel XL là 5.5-inch. Có những thắc mắc về 3 lỗ được thêm vào cạnh camera sau, cũng như vị trí của cảm biến dưới loa nằm ở mặt trước điện thoại. Vẫn chưa rõ lý do vì sao lại làm mờ nút Home, có thể đây là một mã vạch của thiết bị thử nghiệm hoặc có thể là "nơi ngự trị" của tên thương hiệu.

Mặc dù được sản xuất bởi HTC, nhưng Google mới là người phân phối chính thức Pixel và Pixel XL. Theo một nguồn tin đáng tin cậy trước đó, chiếc điện thoại Pixel với màn hình nhỏ hơn sẽ có giá bắt đầu từ 649 USD, điều này có nghĩa là Pixel XL sẽ có giá cao hơn nữa.

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều