Điện thoại

Lộ ảnh báo chí 3 phiên bản màu và ảnh chụp thực tế dung lượng pin của Galaxy S8 và Galaxy S8+

Có thể thấy càng gần ngày ra mắt thì những thông tin bị rò rỉ của bộ đôi Galaxy S8 và S8+ càng nhiều thêm. Và mới đây, những hình ảnh báo chí của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+ đã bị rò rỉ bởi "chuyên gia" Evan Blass. Ngoài ra cũng trong ngày hôm nay, hình ảnh chụp thực tế dung lượng pin của hai chiếc flagship này cũng lộ trên mạng.
 


Rò rỉ của Evan Blass trên Twitter

Theo đó, 3 phiên bản bị rò rỉ của Galaxy S8 lần này bao gồm Black (Đen), Grey (Bạc) và Gold (Vàng). Có thể thấy, những hình ảnh lần này của chiếc flagship này hoàn toàn trùng khớp với những rò rỉ trước đó. Mặt trước của thiết bị là nơi đặt của màn hình cong tràn sang hai cạnh, loa thoại, camera trước và các cảm biến. Mặt sau của máy sẽ là nơi đặt của cảm biến vân tay, camera chính, đèn flash LED và logo Samsung.
 

[​IMG]

Cũng trong ngày hôm nay, những hình ảnh chụp thực tế của hai viên pin trên bộ đôi Galaxy S8 và S8+ đã bị lộ, theo đó Galaxy S8 phiên bản màn hình 5.8 inch sẽ sở hữu viên pin có dung lượng 3000mAh, phiên bản Galaxy S8 màn hình 6.2 inch (hay còn gọi là Galaxy S8 Plus) sẽ mang trong mình viên pin có dung lượng 3500mAh. Có thể thấy, những hình ảnh trên hoàn toàn trùng khớp với những thông tin rò rỉ trước đó.

Samsung sẽ ra mắt bộ đôi Galaxy S8 và S8+ vào ngày 29/3 tới, chúng ta chỉ cần chờ vài ngày nữa là sẽ thấy được "dung nhan" thật sự của hai siêu phẩm này.

Nguồn: PA, GSMArena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều