Điện thoại

HMD Global chính thức bán Nokia 1 tại Việt Nam với giá 1.890.000 VNĐ

Ngày hôm nay (5/4), chiếc Nokia 1 đã chính thức mở bán ở Việt Nam. Đây là thiết bị sử dụng hệ điều hành Android Oreo (Go Edition), phiên bản Android dành cho những thiết bị giá rẻ, có RAM 1GB.

Đây là sản phẩm mà HMD Global muốn hướng đến người dùng phổ thông. Máy được trang bị màn hình 4,5inch sử dụng tấm nền IPS. Máy được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân, bộ nhớ RAM có dung lượng 1GB, bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 128GB. Về camera, camera trước của máy sẽ có độ phân giải 2MP, camera sau là 5MP. Nokia 1 sử dụng 2 SIM, sử dụng pin dung lượng 2150mAh, hỗ trợ kết nối 4G LTE.


HMD Global chính thức bán Nokia 1 tại Việt Nam với
giá 1.890.000 VNĐ

 

Mặc dù Nokia 1 chỉ có 1GB RAM, nhưng do sử dụng hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) đi kèm những ứng dụng được Google tối ưu hóa riêng như Google Go, Google Maps Go, Youtube Go và Google Assistant... thì máy sẽ tiết kiệm được rất nhiều tài nguyên. Chưa kể những smartphone của Nokia sẽ không có phần mềm dư thừa, không có sự tùy biến giao diện người dùng nên máy sẽ có tốc độ phản hồi nhanh cùng với đó là trải nghiệm cực kì mượt mà.

Lớp vỏ của Nokia 1 được làm từ nhựa polycarbonate dẻo có khả năng chống va đập và độ bền vô cùng bền bỉ. Bên cạnh đó, máy sẽ có khả năng tháo mặt lưng, điều này sẽ giúp người dùng thay đổi diện mạo của máy bằng cách thay đổi các nắp lưng Xpress-on nhiều màu sắc. Nokia 1 đã chính thức được bán ở Việt Nam với giá bán là 1.890.000 VNĐ, khách hàng có thể đặt mua trên trang web của Thế Giới Di Động hoặc CellphoneS.
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều