Khoa học - Đời sống , Chia sẻ

Hiệu ứng Găng tay Vô cực trên Google search: Chỉ cần gõ Thanos là ra, anh em đã thử chưa?

Nhân dịp Avengers: Endgame chính thức được công chiếu trên toàn cầu, Google đã bổ sung hiệu ứng "Găng tay Vô cực" mang lại trải nghiệm một cảm giác rất thú vị trên công cụ tìm kiếm của họ.

Ngay lúc này, nếu gõ “Thanos” vào thanh tìm kiếm, bạn sẽ nhận được hình ảnh một trong những gã phản diện tuyệt vời nhất mọi thời đại, kèm theo một sự lạ. Ở mép bên phải, bạn sẽ thấy Găng tay Vô cực đang được trưng bày ngay cạnh tên Thanos.

Hiệu ứng Găng tay Vô
cực trên Google search: Chỉ cần gõ Thanos là ra, anh em đã
thử chưa?

Và khi bấm vào Găng, bạn sẽ cảm nhận thấy sức mạnh siêu phàm tràn qua đầu ngón tay bấm chuột, và rồi sẽ thấy cảnh quen thuộc đến đau lòng. Những kết quả hiển thị sẽ lần lượt tan biến thành bụi, và như trò đùa trớ trêu của gã khổng lồ điên loạn, tổng số kết quả sẽ giảm xuống đúng một nửa.

Chưa hết! Nếu bạn bấm vào găng một lần nữa, bạn sẽ chứng kiến sức mạnh kỳ diệu của viên Đá Thời gian, trang tìm kiếm Google sẽ được trả về nguyên trạng. Liệu đây chính là lời giải cho Endgame? Phải chăng đây là mục tiêu mà nhóm Avengers đang hướng tới?

Câu trả lời chính xác đang có ở mọi rạp chiếu phim trên toàn quốc, dưới dang vé vào cửa xem Avengers: Endgame. Chúc anh em có nhữn trải nghiệm thú vị!


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.