Điện thoại

Google chính thức ra mắt bộ đôi Pixel và Pixel XL

Tại sự kiện tối nay, Google đã chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới Pixel và Pixel XL, vốn là thiết bị kế thừa dòng Nexus nhưng đã được đổi tên lại, trang bị nhiều tính năng mạnh mẽ, cấu hình cao cấp và có thiết kế mang đậm dấu ấn Google hơn.

Pixel và Pixel về cơ bản cấu hình giống nhau, điểm khác biệt lớn nhất chính là kích thước màn hình. Trong sự kiện Google có đề cập đến những điểm đặc biệt như :

 

  • Google Assistant : Pixel là điện thoại đầu tiên được tích hợp sẵn Google Assistant mới, đã được nâng cấp với những cải tiến rất đáng kể. Để khởi động Google Assistant thì bạn chỉ việc nhấn và giữ nút Home, sau đó có thể ra lệnh trực tiếp. Trong sự kiện, Google đã trình diễn những điểm vượt trội của Assistant mới, điển hình khi tìm kiếm bài hát, ứng dụng sẽ tự nhận biết bạn thích nghe nhạc ở ứng dụng nào tự mở và chạy, hoặc nhắn tin với người quen thì Assistant sẽ nhận ra từng nội dung trong tin nhắn, như nhà hàng chẳng hạn và tự động đưa ra những thông tin liên quan mà bạn không cần phải ra lệnh hay nhấn nút gì cả. Thậm chí, Google Assistant còn hoạt động với ứng dụng bên thứ 3 như Open Tabler để giúp bạn đặt bàn trong nhà hàng thuận tiện hơn.
  • Trải nghiệm camera : Pixel và Pixel XL được DxOMark chấm camera đạt 89 điểm, cao hơn iPhone 7 là 86 điểm, Nexus 6P và iPhone 6s Plus là 84 điểm. Google cũng cho biết camera trên bộ đôi Pixel có tốc độ chụp ảnh nhanh nhất trên các thiết bị di động. Hãng sử dụng camera độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.0 với kích thước điểm ảnh lớn 1,5 micron.
  • Daydream VR: Pixel là chiếc điện thoại đầu tiên hỗ trợ Daydream, ngoài ra Google cũng giới thiệu bộ sản phẩm kính thực tế ảo Daydream View và Daydream Controller với giá 79 USD.

 

[​IMG]


Người mua Pixel và Pixel XL sẽ được những ưu tiên như: sử dụng dịch vụ lưu trữ Google Photos không giới hạn dung lượng với độ phân giải ở mức tối đa bao gồm cả video 4k, tự động cập nhật và hỗ trợ khách hàng 24/7...

Google sẽ cho đặt trước bộ đôi điện thoại mới của hãng tại Mỹ, Úc, Canada và Anh từ ngày hôm nay với giá khởi điểm 649 USD cho Pixel bản 32GB, 749 USD cho bản 128, Pixel XL sẽ có giá lần lượt 769 USD và 869 USD cho 32GB và 128GB, có 3 màu để lựa chọn Quite Black, Really Blue, Very Silver.

 

[​IMG]


Video giới thiệu Google Pixel và Pixel XL

 


Một số hình ảnh rõ nét về Google Pixel

 

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG][​IMG]

[​IMG]


Dưới đây là cấu hình chi tiết của Pixel và Pixel XL

 

[​IMG]

 

Nguồn: techrum.vn

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều