Điện thoại

Cùng xem một số hình ảnh đầu tiên được chụp từ camera của Samsung Galaxy S9

Cách đây ít giờ thì bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus đã chính thức bước ra ánh sáng và cải tiến đáng chú ý nhất trên bộ đôi này là camera và chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đầu tiên được chụp từ bộ đôi này có gì đặc biệt?

Samsung Galaxy S9 và S9 Plus đi kèm với bộ xử lý cảm biến hình ảnh mới để giúp xử lý hình ảnh nhanh hơn. Galaxy S9 là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera có khẩu độ có thể thay đổi về khẩu độ giữa f/1.5 và f/2.4 tùy vào điều kiện ánh sáng.

 

Những hình ảnh đầu
tiên
được chụp từ camera của Galaxy S9


Khẩu độ f/1.5 sẽ hỗ trợ để người dùng chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, còn khi chụp ban ngày chúng ta sẽ sử dụng khẩu độ f/2.4 để hạn chế hiện tượng cháy sáng. Theo Samsung, camera trên bộ đôi flagship mới sẽ cho ra hình ảnh có chất lượng sáng hơn 28% và khử nhiễu tốt hơn 30% so với người tiền nhiệm của mình.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.