Windows

Crusader Kings II: Tựa game chiến thuật cân não đang được miễn phí trên Steam, anh em tải về ngay nhé!

Nếu bạn là một fan "cứng" của dòng game chiến thuật với đề tài lịch sử thì Crusader Kings II có lẽ chính là một sự lựa chọn mà bạn khó có thể bỏ qua được. Và từ bây giờ cho đến hết ngày thứ Bảy tới đây, người chơi sẽ có cơ hội nhận miễn phí bản quyền của tựa game này chỉ với một vài thao tác đơn giản thông qua Steam.

Trong Crusader Kings II, người chơi sẽ được điều khiển một trong những triều đại Cơ đốc giáo lớn nhất phương Tây đang cố gắng chiếm đánh toàn bộ châu Âu và thả tự do cho vùng Thánh địa. Crusader Kings II khám phá một trong những thời kì được vạch rõ trong lịch sử thế giới và thời Trung Cổ ở châu Âu được đưa vào trò chơi một cách hoành tráng với chiều sâu chiến lược và chiến thuật phong phú.

 

Crusader Kings II:
Tựa game chiến thuật cân não đang được miễn phí trên Steam,
anh em tải về ngay nhé!


Người chơi sẽ trở thành người trị vì của một vương quốc, đó có thể là một nơi trù phú, giàu có về tài nguyên, hoặc cũng có thể là một vương quốc nhỏ, không tên tuổi, và bạn chính là người quyết định vận mệnh của vương quốc đấy, bám sát theo chiều dài lịch sử, người chơi sẽ phải có những quyết định thật hợp lý nhằm phát triển đất nước, củng cố thế lực cũng như lấy được lòng tin của dân chúng. Ngoài việc nội bộ quốc gia, bạn còn phải để tâm đến những thế lực, bè cánh từ những vùng xa xôi khác, họ có thể trở thành đồng minh, hoặc chính là kẻ thù mà bạn cần phải tiêu diệt.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.