Tin tức

BOE Display Technology giới thiệu hàng loạt nguyên mẫu màn hình AMOLED dẻo gập lại như quyển sách, có phiên bản như iPhone X

Một trong những công nghệ được mong đợi nhất trên smartphone ngày nay chính là màn hình dẻo. Tuy được nghiên cứu khá lâu, nhưng đến giờ vẫn chưa có smartphone nào có màn hình dẻo, màn hình gập xuất hiện trên thị trường. Một số công ty vẫn thường giới thiệu các phiên bản màn hình dẻo thử nghiệm và BOE Display Technology cũng vừa ra mắt các loại màn hình dẻo rất ấn tượng mà họ đang nghiên cứu.

BOE Display Technology là một công ty sản xuất màn hình khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Từ trước đến nay, hãng luôn nỗ lực để đổi mới mình với các công nghệ như TFT-LCD và AMOLED với mục đích cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Mới đây tại một sự kiện tại Trung Quốc, BOE đã giới thiệu thế hệ màn hình AMOLED dẻo thứ 6 của mình.
 

[​IMG]


Theo đó, đây là dây chuyền sản xuất màn hình AMOLED dẻo thứ hai trên thế giới và dự kiến sẽ phá vỡ sự độc quyền của các hãng lớn đến từ Hàn Quốc khác như Samsung hay LG. Hiện nay, đã có nhiều dấu hiệu cho thấy một số hãng smartphone tại Trung Quốc như Huawei, Xiaomi, OPPO và Vivo quan tâm đến màn hình dẻo của BOE Display Technology.

 

[​IMG]

Tại sự kiện ra mắt, công ty đến từ Trung Quốc đã giới thiệu một số mẫu màn hình AMOLED của mình, một trong số đó sẽ có tỷ lệ 18:9 theo hướng hiện nay và thậm chí, một số model khác có thiết kế tương tự như iPhone X.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều