Thủ thuật iOS , iOS

[29/01/2019] Tổng hợp một số tweak mới phát hành trong thời gian gần đây, dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Tiếp tục với chủ đề hỗ trợ thiết bị đã jailbreak, mình tiếp tục chia sẻ lại danh sách một số tinh chỉnh và ứng dụng mới xuất hiện trên Cydia được cập nhật từ trang iDownloadblog ngày 29/01/2019, mời anh em cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé. Lưu ý là nên kiểm tra kỹ trước khi sử dụng để tránh gặp phải những ảnh hưởng xấu cho thiết bị của mình.


MỘT SỐ TWEAK NỔI BẬT MỚI ĐƯỢC PHÁT HÀNH


1. AppsSiriPin (Miễn phí từ kho lưu trữ Julio Verne): Tinh chỉnh cho phép bạn chọn các ứng dụng yêu thích để hiển thị trên tiện ích Gợi ý đề xuất Siri (Siri Suggestions). Từ đó quá trình mở app sẽ nhanh hơn và giảm bớt những thao tác tìm kiếm từ màn hình chính đối với các thiết bị được cài đặt quá nhiều ứng dụng.

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, sau khi bạn cài đặt AppsSiriPin bạn chỉ cần thiết lập một số chức năng trong bảng điều khiển riêng từ Cài đặt hệ thống để giúp cho tính chỉnh hoạt động chính xác hơn, bao gồm:

  • Chuyển đổi Bật hoặc Tắt tính chỉnh theo yêu cầu
  • Chọn ứng dụng nào xuất hiện trong tiện ích Đề xuất Siri


2. Fullboard (Miễn phí từ kho lưu trữ Heftjohnson): Tinh chinh giúp người dùng có thể vô hiệu hóa thanh dock mặc định trên các thiết bị iOS theo thiết kế của Apple. Mang đến khả năng trải nghiệm toàn mình hình, tạo cảm giác mới mẻ hơn mỗi khi sử dụng thiết bị. Hiện tại bạn có thể tải về và cài đặt tinh chình này hoàn toàn miễn phí từ kho lưu trữ Heftjohnson, hoặc truy cập trực tiếp qua liên kết phía dưới sau đó thêm vào Cydia.


3. AutoWall (Miễn phí từ kho lưu trữ Julio Verne): Đây là tùy chỉnh cho phép bạn thiết lập các ảnh nền tự động đổi theo khoảng thời gian được định trước, đặc biệt là không giới hạn số lượng ảnh như một số tinh chỉnh khác cùng chức năng. Hiện tại bạn có thể tải về và cài đặt AutoWall hoàn toàn miễn phí từ kho lưu trữ JulioVerne trong Cydia, hoặc truy cập trực tiếp từ liên kết mình để phía dưới nhé.


4. Appstore Unrestrict (Miễn phí từ kho lưu trữ Julio Verne): Tinh chỉnh này sẽ giúp bạn bỏ qua giới hạn hỗ trợ tải ứng dụng dưới 150MB từ cửa hàng AppStore bằng dữ liệu di động.


5. Dimage (Giá 1.50 USD từ kho lưu trữ Packix): Tinh chỉnh này sẽ giúp mang đến hiệu ứng hình ảnh mờ cho các ứng dụng được hỗ trợ chế độ nền tối trên iOS 11.


6. Hive (Miễn phí từ kho lưu trữ Packix): Tinh chỉnh giúp tùy biến giao diện nhật mật khẩu mở khóa theo phong cách Hexa cực kỳ ấn tượng.


MỘT SỐ TWEAK MỚI KHÁC
 

  • WishDia (Miễn phí từ kho lưu trữ Packix): Tinh chỉnh này cho phép bạn ghi lại các tinh chỉnh jailbreak mà bạn muốn cài đặt trong tương lai trên thiết bị.
  • AutoShiftFix (Miễn phí từ kho lưu trữ Julio Verne): Tinh chỉnh này giúp ngăn bàn phím trên iOS tự động bật phím Shift khi bạn xóa chữ in hoa
  • DLEasy (Miễn phí từ kho lưu trữ BigBoss): Tinh chỉnh giúp tải xuống hình ảnh và video từ các ứng dụng mạng xã hội một cách dễ dàng
  • NoSpeedtestAds DLEasy (Miễn phí từ kho lưu trữ CydiaGeek): Tinh chỉnh này sẽ giúp bạn xóa các biểu ngữ quảng cáo khỏi ứng dụng Speedtest
  • SignalPlane (Miễn phí từ kho lưu trữ Julio Verne): Tinh chỉnh giúp tự động bật Chế độ trên máy bay khi tín hiệu kết nối mạng dịch vụ trên thiết bị quá thấp để tiết kiệm pin
  • Umbreon (Giá 1.00 USD từ kho lưu trữ Packix): Tinh chỉnh này giúp đưa chế độ nền tối cho bất kỳ trang web nào
  • UninstallGuard (Giá 1.99 USD từ kho lưu trữ BigBoss): Tinh chỉnh này giúp ngăn bạn vô tình gỡ cài đặt ứng dụng
  • Ventana (Giá 1.99 USD từ kho lưu trữ Chariz): Màn hình khóa lấy cảm hứng từ Windows 10 hiện đại dành cho thiết bị iOS

Nguồn: iDownloadBlog, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều