Thủ thuật iOS , iOS

[09/01/2019] Tổng hợp một số tweak mới phát hành trong thời gian gần đây, dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Tiếp tục với chủ đề hỗ trợ thiết bị đã jailbreak, mình tiếp tục chia sẻ lại danh sách một số tinh chỉnh và ứng dụng mới xuất hiện trên Cydia được cập nhật từ trang iDownloadblog ngày 09/01/2019, mời anh em cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé. Lưu ý là nên kiểm tra kỹ trước khi sử dụng để tránh gặp phải những ảnh hưởng xấu cho thiết bị của mình.


MỘT SỐ TWEAK NỔI BẬT MỚI ĐƯỢC PHÁT HÀNH


1. Bubbles (Miễn phí từ kho lưu trữ Creaturesurvive): Tinh chỉnh mới giúp mang đến cho ứng dụng Tin nhắn trên các thiết bị iOS đã được jailbreak một cái nhìn hiện đại hơn bằng cách thêm cảm giác về chiều sâu cho các ô hội thoại và đi kèm khả tùy biến giao diện với ba chế độ Dark (tối), Light (sáng) và Black (đen). Hiện tại bạn có thể tải về và cài đặt miễn phí tinh chỉnh Bubbles từ kho lưu trữ Hackyouriphone, hoặc thêm thư viện của nhà phát triển vào Cydia qua liên kết phía dưới nhé.

Link tải tweak:

[09/01/2019] Tổng hợp
một số tweak mới phát hành trong thời gian gần đây, dành cho
thiết bị iOS đã jailbreak

Các tùy chỉnh trong Bubless:

  • Enabled: Bật / Tắt tinh chỉnh Bubbles
  • Dark (tối) / Light (sáng) / Black (đen): Tùy chọn màu nền cho ứng dụng Tin nhắn
  • Noctis Control: Chuyển đổi chế độ sáng / tối với Noctis
  • Light / Dark / Black Configuration: Cấu hình nâng cao cho các chế độ Sáng / Tối / Đen với nhiều tùy chỉnh như StatusBar Style (kiểu thanh trạng thái), Keyboard Style (kiểu bàn phím), Interaction Tint (thiết lập tone màu), Conversation List Cells (thiết lập tone màu riêng biệt), Backgrounds (tùy chỉnh nền), Navigation Bar (tùy chỉnh thanh điều hướng), Chat Bubble Backgrounds (tùy chỉnh ô hội thoại), Chat Bubble Text (tùy chỉnh nội dung tin nhắn), Chat Send Buttons (tùy chỉnh nút gửi), Chat Entry Field (Tùy chỉnh thông báo gửi tin nhắn thất bại) v.v...
  • Global Options: Thiết lập các cài đặt hệ thống như ảnh đại diện nhóm (Bật / Tắt), thông báo gửi tin nhắn, ứng dụng gợi ý trong tin nhắn v.v...
  • Backup / Restore / Reset: Sao lưu, khôi phục các thiết lập của tinh chỉnh


2. HiddenAlbumLock (Miễn phí từ kho lưu trữ Packix): Tinh chỉnh giúp mang đến khả năng bảo mật tốt hơn cho mục Ẩn hình ảnh mặc định của iOS, yêu cầu người dùng phải xác nhận bằng Vân tay hoặc Mật khẩu.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.