Galaxy Note9 rò rỉ thông tin sẽ sử dụng màn hình Infinity Display, chạy Android Oreo

Mặc dù Samsung đã phá vỡ ước mơ của chúng ta về một chipset 7nm mang tính đột phá trong Galaxy Note9 với một thông cáo báo chí có nội dung: “tình từ quý đầu tiên, các khoản thu nhập dự kiến sẽ tăng nhờ sự ra đời của các con chip 10nm thế hệ thứ 2 dành cho những chiếc flagship”. Điều này đồng nghĩa với việc những con chip 10nm này sẽ được dùng cho Galaxy Note9 trong năm nay.

 

Galaxy Note9 rò rỉ
thông tin sẽ sử dụng màn hình Infinity Display, chạy Android
Oreo

 

Cùng với đó là thông tin Galaxy Note9 sẽ sử dụng màn hình Infinity Display thế hệ thứ 2 (giống như trên Galaxy S9) mỏng hơn, độ sáng cao hơn, độ trễ thấp hơn và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass dày hơn 20%.

Tại sao lại chúng ta lại có ý tưởng về màn hình Infinity Display trên Galaxy Note9?

Thông tin này vừa bị rò rỉ từ dữ liệu của bài test trình duyệt HTML5. Trong bài test này, chúng ta thấy xuất hiện một thiết bị của Samsung với số hiệu Samsung SM-N960U. Thiết bị này có màn hình với tỷ lệ 18.5:9 (đây là tỷ lệ của màn hình Infinity Display hiện nay).

 

Galaxy Note9 rò rỉ
thông tin sẽ sử dụng màn hình Infinity Display, chạy Android
Oreo

Chúng ta còn nhớ rằng số hiệu của Galaxy Note8 là SM-N950 vì vậy cũng chưa có gì chắc chắn SM-N960U sẽ Galaxy Note9. Tuy nhiên, chắc chắn đây là một chiếc flagship thế hệ tiếp theo của Samsung.

Galaxy Note9 được đánh giá cao với trình duyệt của Samsung Experience 8.0. Nghĩa là chiếc điện thoại này sẽ chạy Android 8.0 Oreo và hy vọng rằng với Project Treble trên bo mạch, nó sẽ được cập nhật lên Android 9.0 P (hoặc là một phiên bản Android mới nào đó mà Google sẽ giới thiệu vào tháng 5 năm nay).

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều