Windows
Khuyến cáo thiết bị sử dụng ổ cứng SSD Intel và Toshiba không nên cập nhật Windows 10 April Update

Một người điều hành trong các đại lý của Microsoft đã cho biết rằng, những thiết bị đang sử dụng ổ cứng SSD của Intel và Toshiba sẽ gặp lỗi không thể khởi động khi tiến hành nâng cấp. Công ty hiện đang làm việc với Toshiba và Intel để khắc phục vấn đề, bản vá lỗi sẽ được triển khai vào tuần tới.

Read More
Windows
Bản cập nhật Windows 10 mới nhất (KB4103727) vẫn tiếp tục có thể gây sự cố khi cài đặt, và đây là cách khắc phục

Như mình đã đưa tin, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy mới (KB4103721) dành cho Windows 10 April 2018 Update (version 1803) nhằm khắc phục rất nhiều vấn đề nghiêm trọng trên Windows 10 version 1803 và sửa lỗi phát sinh khiến nhiều thiết bị bị treo khi người dùng mở Google Chrome hay một vài ứng dụng khác. Thật không may, chính KB4103721 lại là bản cập nhật gây lỗi

Read More
Windows
Bản cập nhật sửa lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update đang gây lỗi mới nghiêm trọng hơn

Microsoft vừa phát hành một bản cập nhật tích lũy mới dành cho Windows 10 April 2018 Update (version 1803) nhằm khắc phục những lỗi nghiêm trọng trên bản nâng cấp lớn này. Bản cập nhật mới sẽ sẽ được hệ thống cài đặt tự động nhằm khắc phục rất nhiều vấn đề nghiêm trọng trên Windows 10 version 1803 đồng thời sửa lỗi phát sinh khiến nhiều thiết bị bị treo khi người dùng mở trình duyệt Google Chrome hay một vài ứng dụng khác bao gồm cả Cortana.

Read More
Windows
Chia sẻ bộ cài đặt Windows 10 Pro Lite version 1803 Full Soft và tự động cập nhật Driver

Sau khi cài Windows hoàn chỉnh, người dùng phải tốn rất nhiều thời gian để tiến hành cài đặt driver và các phần mềm cần thiết. Tuy nhiên, hôm nay mình tiếp tục chia sẻ một bản ISO Windows 10 Lite tiếp theo, có đầy đủ phần mềm cũng như tự động cập nhật driver.

Read More
Windows
Chia sẻ file ISO Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1803 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và chưa thật sự mượt mà trên các thiết bị có cấu hình thấp. Vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng, dành cho những máy có cấu hình thấp để phục vụ cho công việc thường ngày.

Read More