PC - Laptop
Top 5 PC cực kỳ ấn tượng và nổi bật tại triển lãm CES 2018

CES 2018 là một sự kiện tuyệt vời với những công nghệ mới đầy sáng tạo. Thế nhưng tại đây, chúng ta vẫn thấy sự hiện diện và toả sáng của những chiếc PC cổ điển. Nhiều người cho rằng những chiếc máy tính bàn (desktop PC) đã hết thời, nhưng những cỗ máy dưới đây xuất hiện tại CES 2018 lại cho thấy thực sự nền tảng này vẫn đang sống tốt, và nó mang lại sức mạnh và hiệu năng mà những thiết bị di động khó lòng bì kịp.

Read More
Tin tức
CES 2018: Google Assistant lấn át hoàn toàn Amazon Alexa tại sự kiện CES năm nay

Nhờ sự xuất hiện trên sản phẩm tốt hơn, quy mô sân khấu lớn cũng như rất biết cách lấy lòng khách tham quan mà Google đã giúp Assistant có được lợi thế lớn so với Alexa của Amazon.

Read More
PC - Laptop
CES 2018: Laptop màn hình OLED vắng bóng tại CES, đây là lý do tại sao

Màn hình OLED ngày nay hiện diện ở khắp mọi nơi, từ TV đến smartphone. Nhưng trên thị trường máy tính, công nghệ này có vẻ không được ưa chuộng lắm. Có rất nhiều công nghệ hấp dẫn xuất hiện tai CES 2018, nhưng có một thứ bạn sẽ không tìm thấy trên bất kỳ chiếc máy tính nào đang trưng bày tại đây. Đó là màn hình OLED.

Read More
Điện thoại
CES 2018: Cận cảnh BlackBerry KEYone phiên bản màu đồng Bronze Edition, bỏ thẻ microSD, có Dual SIM

Hôm nay tại triển lãm CES 2018, nhà sản xuất smartphone BlackBerry đã cho ra mắt một phiên bản mới của chiếc KEYone với tên gọi Bronze Edition. Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh của thiết bị được mình tổng hợp từ một số trang tin trên thế giới.

Read More
Điện thoại
CES 2018: Vivo trình làng smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

Trong năm 2017, cảm biến vân tay nhúng vào màn hình đã từng khiến cộng đồng yêu thích công nghệ sôi sục, không phải Samsung hay Apple, mà chính Vivo mới là hãng đầu tiên hiện thực hoá một chiếc smartphone có cảm biến vân tay trong màn hình tại sự kiện CES 2018.

Read More
PC - Laptop
CES 2018: ASUS trình làng màn hình chuyên game ROG Swift PG65 65 inch 4K, tốc độ làm tươi 120 Hz và tích hợp công nghệ NVIDIA G-SYNC

Tại CES 2018, ASUS đã trình làng mẫu màn hình ROG Swift PG65 với kích thước lên tới 65 inch và độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel). Không chỉ lớn và sắc nét, màn hình dành cho game thủ mới ra mắt của ASUS còn có tốc độ làm tươi lên tới 120 Hz và tích hợp công nghệ NVIDIA G-SYNC.

Read More
Điện thoại
Huawei Mate 10 Porsche Design sẽ bán ra tại Mỹ trong tháng 2, đắt hơn cả iPhone X 256GB

Tại CES 2018, Huawei tuyên bố rằng tháng Hai tới, họ sẽ bắt đầu bán ra Huawei Mate 10 Pro và Porsche Design tại Mỹ. Trong khi Mate 10 Pro sẽ được bán với giá 799 USD thì phiên bản đặc biệt Porsche Design sẽ rất đắt. Cụ thể Mate 10 Porsche Design sẽ tới tay người tiêu dùng Mỹ với mức giá lên tới 1.200 USD. Để so sánh, iPhone X phiên bản thấp nhất được bán với giá 999 USD còn phiên bản cao nhất cũng chỉ 1.149 USD mà thôi.

Read More
Phụ kiện - TBCN
CES 2018: Sennheiser giới thiệu siêu phẩm mới HD820, thiết kế đóng, giá khoảng 55 triệu đồng

Để khẳng định vị thế của mình là hãng tai nghe đứng đầu thế giới, Sennheiser đã nổ phát súng đầu tiên cho làng âm thanh năm 2018 với sản phẩm đầu bảng mới mang tên HD820 để thay thế cho cặp HD800s đã hơn 1 năm tuổi. Khác với những sản phẩm tiền nhiệm, cặp tai nghe này được thiết kế dạng đóng (closed) với mặt ngoài là một lớp kính Gorilla Glass.

Read More
PC - Laptop
CES 2018: ASUS ra mắt mẫu laptop chơi game ROG Strix SKT T1 Hero Edition cấu hình khủng, đặc biệt có chữ ký của Faker

Tại CES 2018, ASUS đã trình làng một mẫu laptop đặc biệt dành riêng cho game thủ. Không chỉ có cấu hình khủng, mẫu laptop này còn có thiết kế độc đáo bởi nó được ASUS cùng với SKT T1 thiết kế và sản xuất.

Read More
Tin tức
CES 2018: Sony ra mắt máy chiếu 4K độc đáo với mức giá 30.000 USD, đủ khả năng thay thế một chiếc TV OLED cao cấp

Tại sự kiện CES 2018 lần này, Sony đã thực sự cho thấy tham vọng của mình khi mang đến siêu phẩm máy chiếu 4K Ultra Short Throw (LSPX-A1) với đủ khả năng thay thế cho một chiếc TV OLED cao cấp cùng mức giá cực khủng 30.000 USD (678 triệu đồng).

Read More