Điện thoại , Khoa học - Đời sống
Bkav tặng Bphone 2017 cho các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi vào đến trận chung kết với U23 Uzbekistan, dù thua sát nút nhưng điều đó không ngăn được những ngọn lửa tự hào của người dân Việt Nam. Có khá nhiều cá nhân cũng như tổ chức đã tặng quà cho tuyển thủ U23, và mới đây Bkav đã công bố tặng mỗi thành viên của đội tuyển một chiếc BPhone 2017.

Read More
Điện thoại
Quảng cáo Bphone bất ngờ xuất hiện trên sân bóng Ngoại Hạng Anh!

Trong trận đấu giữa Stoke City và Leister City diễn ra đêm qua, khán giả Việt Nam ta đã có 2 màn biểu diễn mãn nhãn: một trận cầu sôi động nhiều bàn thắng, và một dòng quảng cáo lớn với dòng chữ BPHONE – MADE IN VIETNAM.

Read More
Xiaomi Mi 6 chính hãng chính thức bán ra, chỉ chênh nhau 1 triệu, chọn Mi 6 hay Bphone 2017?

Chiếc điện thoại Bphone 2017 đã chính thức được phân phối tới người tiêu dùng cách đây vài ngày và hôm qua thì đối thủ lớn nhất của BKAV Bphone 2017 chính là flagship tới từ Xiaomi Mi 6 đã được bán chính hãng tại Việt Nam.

Read More
Điện thoại
Bphone 2 (2017) phiên bản

Trong sự kiện sáng nay, ngoài bản Bphone 2017 tiêu chuẩn, Bkav còn giới thiệu phiên bản Gold rất “chất" với cấu hình mạnh mẽ và thiết ấn tượng hơn. Hãng chưa công bố mức giá cho phiên bản này nhưng theo thông tin được biết thi Bphone 2017 Gold sẽ là một sản phẩm rất khó mua đối với người dùng Việt Nam.

Read More
Điện thoại
Bkav chính thức ra mắt Bphone 2 (2017): Snapdragon 625, 3GB RAM giá 9.789.000 VNĐ, giao hàng ngày 19 tháng 8

Sau hơn hai năm để người dùng chờ đợi mỏi mòn thì cuối cùng Bkav cũng chính thức tung ra Bphone thế hệ thứ 2. So với đời đầu, Bphone 2017 vẫn kế thừa ngôn ngữ thiết kể phẳng từ bản tiền nhiệm nhưng các góc cạnh được bo tròn nhiều hơn, và đặc biệt camera sẽ được trang bị trí thông minh nhân tạo để nâng cao chất lượng chụp ảnh.

Read More