Android

YouTube Go: Bản Youtube rút gọn của Google dành cho máy cấu hình thấp, người dùng Người dùng tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines đã có thể tải về

Sau thời gian dài thử nghiệm ở Ấn Độ, Indonesia và Nigeria, người dùng tại khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ cửa hàng Google Play. Đây là một phiên bản rút gọn của YouTube được Google phát triển nhằm giúp người dùng tiết kiệm dữ liệu mạng và hỗ trợ tốt hơn cho các thiết bị Android đời cũ hoặc có cấu hình thấp.

Theo thông tin đăng tải trên trang Mashble, người dùng tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines đã có thể cài đặt YouTube Go dưới dạng "Unreleased (chưa được phát hành)". Ngoài ra, Google cũng phát hành phiên bản bản beta cho các quốc gia thuộc Châu Phi, bao gồm Ghana, Kenya, Nam Phi, Tanzania và Zimbabwe.

Một trong những tính năng nổi bật mà YouTube Go cung cấp là chế độ xem ngoại tuyến, cho phép tải video (tùy chọn độ phân giải) về bộ nhớ máy thông qua kết nối Wi-Fi nhằm giải quyết các vấn đề liên quan đến sự cố mạng. Người dùng cũng có thể chọn phát video ở độ phân giải thấp hơn hoặc chất lượng cao, kiểm soát mức độ sử dụng dữ liệu mạng một cách hiệu quả nhất.

 

Người dùng tại Thái
Lan,
Malaysia, Việt Nam và Philippines đã có thể tải về YouTube
Go từ Play Store


Các tính năng chính được giới thiệu của YouTube Go:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.