Điện thoại

Xuất hiện Xiaomi Mi Mix EVO với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835

Mới đây, một phiên bản với bộ xử lý được nâng cấp của chiếc "flagship không viền" Xiaomi Mi Mix có tên là Mi Mix EVO đã bị rò rỉ trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

[​IMG]

Theo đó, thiết bị này sẽ mang trong mình vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất hiện nay đến từ Qualcomm. Và, nếu đúng như thế, thì đây sẽ là một trong những cải tiến đáng giá nhất của Mi Mix EVO, khi so với các thế hệ tiền nhiệm chỉ sở hữu con chip Snapdragon 821.

Cũng theo rò rỉ trên, phiên bản "EVO" này sẽ sở hữu dung lượng RAM dừng lại ở mức 4GB, mặc dù phiên bản cao cấp nhất của Mi Mix hiện nay đang có tận 6GB RAM. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng thiết bị sẽ có đến 2 phiên bản khác nhau với hai dung lượng RAM khác nhau, như người tiền nhiệm của mình.

Ngoài ra, những thông số khác của Mi Mix EVO vẫn chưa được tiết lộ. Theo Phone Arena, nhiều khả năng màn hình 6.4 inch vẫn được giữ lại trên thiết bị. Còn theo GizChina, model này sẽ có thiết kế tương tự như các thế hệ cũ và cải tiến sẽ tập trung vào camera cùng chất liệu hoàn thiện.


Nguồn: PA, GizChina​, Techrum
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.