Điện thoại

Xuất hiện video trên tay smartphone nắp gập của Samsung với tên mã W2018, không còn jack 3.5mm

Trong những ngày gần đây, một số thông tin về chiếc điện thoại nắp gập của Samsung với tên mã W2018 đang xuất hiện càng ngày càng nhiều. Hôm nay, video trên tay của thiết bị đã bất ngờ xuất hiện trên mạng và cho ta những cái nhìn sơ lược về thiết kế của máy.



Đầu tiên, cần phải lưu ý với bạn đọc rằng W2018 vẫn chưa phải là cái tên chính thức của chiếc điện thoại nắp gập sắp tới mà đơn thuần chỉ là một tên mã. Khi được ra mắt, đây sẽ là một thiết bị thuộc dòng Galaxy và chạy trên hệ điều hành Android.
 


Theo như trong video, chiếc W2018 sẽ có đến 2 màn hình hiển thị ở cả mặt trong và mặt ngoài. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm. Jack cắm tai nghe 3.5mm đã bị loại bỏ.



Chuyển sang vị trí mặt lưng, đây sẽ là vị trí của camera chính, cảm biến vân tay và cảm biến đo nhịp tim. Dự kiến, chiếc W2018 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 12 năm nay với mức giá có thể lên đến 2000USD.
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Điện thoại , Android

Samsung Electronics vừa thông báo về việc sẽ mở rộng tính năng Galaxy AI trên nhiều sản phẩm Galaxy hơn, bằng cách tung ra bản cập nhật One UI 6.1 mới. Mục đích là nhằm làm cho công nghệ AI trên điện thoại di động trở nên dễ dàng sử dụng đối với mọi người. Bản cập nhật này sẽ bắt đầu được phát hành từ cuối tháng 3