Điện thoại

Xuất hiện video render đầu tiên của Nokia 9 dựa trên bản vẽ thiết kế

Sau một số thông tin rò rỉ về cấu hình máy, bản thiết kế, thời điểm công bố và giá bán, trang Nokiapoweruser tiếp tục đăng tải đoạn video render đầu tiên được thiết kế dựa trên bản phác thảo Nokia 9 trước đó. Và có lẽ, đây chính là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp mà các fan hâm mộ của Nokia đang "thèm muốn"!

Như chúng ta đã biết, sau thương vụ Microsoft nhượng quyền thương hiệu cho HMD Global thì có tới 3 trong số 5 sản phẩm được công ty hứa hẹn cho ra mắt là Nokia 3, 5 và 6. Tuy nhiên, tất cả đều thuộc phân khúc tầm trung, đồng nghĩa với việc họ vẫn đang "nợ" người dùng một sản phẩm cao cấp với cấu hình mạnh mẽ, và thiết kế đột phá đúng nghĩa flagship. Chính vì vậy, Nokia 9 chính là thiết bị được rất nhiều người mong chờ trong thời gian tới.

Các thông tin về chiếc Nokia 9 xuất hiện trên internet ngày càng nhiều hơn và cũng đáng tin cậy hơn. Trong đó phần lớn rò rỉ về cấu hình phần cứng, bản thiết kế, ngày ra mắt và giá bán dự kiến đều bắt nguồn từ trang Nokiapoweruser (thuộc hàng thân cận nhất với Nokia từ trước tới giờ). Để biết chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo qua một số bài viết dưới đây:

 

 

Video giới thiệu và trình diễn vẻ đẹp của Nokia 9 được thiết kế dựa trên bản phác thảo bị rò rỉ trước đây:

 


Theo nguồn tin từ Nokiapoweruser, sản phẩm này sẽ có giá khoảng 749 EUR tại thị trường Châu Âu và khoảng 699 USD tại thị trường Mỹ. Ít nhất phải đến cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 thì Nokia 9 mới được ra mắt, và ngày mở bán rơi vào khoảng cuối Quý 3 hoặc trễ hơn.

 

Nguồn: NPU​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.