Điện thoại

Xuất hiện hình ảnh render so sánh kích thước iPhone 8 và iPhone 7, Samsung Galaxy S8

iPhone 8 đang là một trong những smartphone được chú ý nhất hiện nay. Với vai trò như một phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone, model mới này được dự đoán sẽ mang trong mình rất nhiều đột phá về thiết kế và tính năng. Mới đây, một số hình ảnh dựng của iPhone 8 đã được tăng tải dựa trên các kích thước tổng thể bị rò rỉ của máy.

Theo đó, iPhone 8 được cho là sẽ có "số đo ba vòng" 143.59 x 70.94 x 7.57 mm. Để bạn đọc dễ hình dung thì iPhone 7 có kích thước 138.3 x 67.1 x 7.1 mm và đồng nghĩa với việc, chiếc smartphone mới của chúng ta chỉ lớn hơn một chút so với model cũ. Hơn nữa, khi so với iPhone 7 Plus (với kích thước 158.2 x 77.9 x 7.3 mm) thì thiết bị lại trông "gọn gàng" hơn trong khi được dự đoán sẽ có màn hình lên đến 5.8 inch.

 

[​IMG]

Với mục đích tạo cho bạn đọc những cái nhìn sơ lược về iPhone 8, mới đây Benjamin Geskin đã tạo ra một số hình ảnh render mới của máy (nếu như bạn chưa biết thì Benjamin Geskin cũng là người tạo ra những hình ảnh render của chiếc iPhone 7 khá chính xác năm ngoái). Ngoài so sánh với iPhone đời trước thì ảnh concept này cũng được đặt cạnh bộ đôi Galaxy S8/ S8+ của Samsung và thậm chí, iPhone 8 còn có kích thước bề dọc nhỏ hơn cả mẫu S8.

Những hình ảnh trên không tiết lộ về vị trí Touch ID của chiếc iPhone mới, theo một số rò rỉ, Touch ID sẽ được tích hợp vào phía dưới phần màn hình. Tuy nhiên, theo một số hình ảnh bị lộ trong thời gian gần đây lại cho thấy, iPhone 8 sẽ sở hữu cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng. Đây có lẽ vẫn là một bí ẩn và cần chờ thêm thời gian để có thông tin chắc chắn hơn.
 

Nguồn: PhoneArena, Techrum
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.