Điện thoại

Xuất hiện clip mở hộp iPhone X phiên bản đặc biệt Gold Elite mạ vàng 24K, nghi vấn là ở Việt Nam

Trên mạng xã hội Facebook mới đây đã xuất hiện một đoạn clip ngắn mở hộp siêu phẩm iPhone X phiên bản đặc biệt mạ vàng 24K được làm vô cùng tinh xảo, nhiều khả năng video này được thực hiện ngay tại Việt Nam. Ngay từ hộp của máy cũng đã có sự khác biệt rất lớn so với chiếc hộp của những thiết bị iPhone X đang được bán trên thị trường hiện nay.

 

Được biết chiếc iPhone X phiên bản mạ vàng 24K này được chế tác bởi Gold Elite đến từ Paris, Pháp và có các phòng chế tác được đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Pháp và Thái Lan. Trước iPhone X, chúng ta cũng từng thấy phiên bản iPhone 7 Plus 24K Gold Elite được bán ra giới hạn với mức giá 180 triệu đồng, như vậy phiên bản iPhone X đặc biệt này sẽ còn đắt hơn thế rất nhiều.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.