Điện thoại

Xuất hiện ảnh thực tế Galaxy Note 9: Viền mỏng hơn, cảm biến vân tay trong màn hình

Sau bộ đôi Galaxy S9, nhà sản xuất Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt chiếc flagship Galaxy Note 9 vào cuối năm nay. Mới đây, một số hình ảnh thực tế của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.
 

Xuất hiện ảnh thực
tế Galaxy Note 9: Viền mỏng hơn, cảm biến vân tay trong màn
hình

Theo như hình ảnh trên, chiếc Galaxy Note 9 vẫn sẽ mang trong mình thiết kế vuông vức và nam tính như người đàn anh Galaxy Note 8. Tuy nhiên, các viền bezel của máy đã được "gọt" mỏng hơn.
 

Xuất hiện ảnh thực
tế Galaxy Note 9: Viền mỏng hơn, cảm biến vân tay trong màn
hình

Trong khi đó, cụm camera kép của Galaxy Note 9 sẽ được đặt theo chiều dọc, tương tự như Galaxy S9+. Ngoài ra, cảm biến vân tay đã hoàn toàn bị loại bỏ trên phần mặt lưng, nhiều khả năng, chi tiết này sẽ được tích hợp thẳng vào màn hình hoặc Samsung sẽ áp dụng một công nghệ bảo mật khác trên máy.

Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ khả năng đây chỉ là những hình ảnh giả mạo được tạo ra bằng photoshop. Diễn đàn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin rò rỉ mới nhất của Galaxy Note 9 đến bạn đọc trong thời gian tới.
 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: Leaks Việt Nam

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.