Điện thoại

Xuất hiện ảnh chụp "thật" của Nokia 9 với camera kép 13MP tích hợp công nghệ lấy nét bằng laser

Mới đây, một số ảnh chụp cận cảnh chiếc được cho là chiếc Nokia 9 đã được đăng tải trên trang Frandroid. Mặc dù phần thiết kế hoàn chỉnh được bảo vệ bằng một loại vỏ chuyên dụng ở phía ngoài, nhưng vẫn hé lộ một số chi tiết khá thú vị về sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem!

 

[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

Thông quá ảnh được đăng tải, thiết bị này sẽ sử dụng công kết nối USB Type-C và jack cắm tai nghe 3,5 mm giống như các thiết bị mới ra mắt gần đây của Nokia. Trang bị màn hình hiển kích thước 5.27 inches, độ phân giải QHD, độ sáng tối đa 530 nits theo đánh giá của CPU-Z. Ngoài ra, còn được tích hợp sẵn tính năng "Always On".

 

[​IMG][​IMG]


Các thông số chính khác bao gồm Chip xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB đi kèm bộ nhớ trong 64GB. Được cài đặt sẵn Android 7.1.1 với giao diện giống như Pixel launcher.

 

Phụ kiện đi kèm bao gồm một cặp tai nghe và bộ sạc nhanh QuickCharge 3.0.


Điểm nhấn chính của sản phẩm này chính là cụm camera kép ở phía sau được thiết kế khá phù hợp so với tổng thể của máy. Độ phân giải tương xứng 13MP, flash kép phía dưới ống kính và tích hợp công nghệ lấy nét bằng laser.

 

Cụm camera và flash kép, tích hợp công nghệ lấy nét bằng laser.


Một số hình ảnh được chụp từ sản phẩm:

 

[​IMG][​IMG][​IMG]

Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng hoặc ánh sáng yếu​


Theo thông tin tiết lộ từ Nokiapoweruser, thiết bị này sẽ có giá vào khoảng 749 EUR tại thị trường Châu Âu và khoảng 699 USD tại thị trường US. Dự kiến ra mắt cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8, bắt đầu mở bán vào cuối Quý 3 hoặc trễ hơn.

 

Nguồn: Frandroid, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.