SmartBand

Xiaomi Mi Band 3 sẽ được trang bị eSIM để gọi điện mà không cần smartphone

Mới đây, nhà mạng China Unicom đã đăng tải một poster quảng cáo cho vòng đeo tay thông minh Mi Band 3 sắp ra mắt của Xiaomi. Hình ảnh này gợi ý rằng Mi Band 3 sẽ được trang bị eSIM, hay còn gọi là SIM điện tử hoặc SIM nhúng.

 

Xiaomi Mi Band 3 sẽ
được trang bị eSIM để gọi điện mà không cần smartphone

 

Trên poster quảng cáo chúng ta thấy khung của Mi Band 3 lồng vào hình ảnh của những chiếc cầu vượt và một mạng lưới kết nối những chiếc xe, máy tính, doanh nghiệp và trung tâm mua sắm... Dòng chữ trong poster có đại ý là: "kết nối bạn với thế giới".

Nếu được trang bị eSIM, Mi Band 3 sẽ có thể hoạt động độc lập hơn, ít phụ thuộc hơn vào smartphone. Trước đó, Apple Watch Series 3 và Huawei Watch 2 Pro là những smartwatch đầu tiên được trang bị eSIM và vẫn chưa có vòng đeo tay thông minh nào có tính năng này. 

Hình ảnh trung tâm mua sắm gơi ý rằng Mi Band 3 có thể hỗ trợ bạn mua hàng bởi theo tin đồn nó có chip NFC.

 

Xiaomi Mi Band 3 sẽ
được trang bị eSIM để gọi điện mà không cần smartphone

 

Xiaomi cũng đã chính thức xác nhận sự tồn tại của Mi Band 3. Hôm qua, đích thân CEO Lei Jun đã tuyên bố rằng thiết bị ông đeo trên tay trong sự kiện ra mắt smartphone chuyên game Black Shark chính là Mi Band 3. Cũng trong hôm qua, Phó chủ tịch Xiaomi Wang Xiang cũng xác nhận rằng Mi Band 3 sẽ ra mắt vào ngày 31/5 cùng Mi 8 và MIUI 10.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.