SmartBand

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có màn hình cảm ứng và hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ

Vào tuần trước, ông Huang Wang, CEO của Huami Technologies (một đối tác của Xiaomi) đã xác nhận sẽ tung ra chiếc Mi Band 3 trong thời gian tới. Hôm nay, một số hình ảnh chụp màn hình đã cho thấy, chiếc Mi Band 3 sẽ có màn hình cảm ứng và hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ.
 

Xiaomi Mi Band 3 sẽ
có màn
hình cảm ứng và hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ

Có thể thấy, chiếc Mi Band 3 sẽ cho phép người dùng chuyển đổi giữa các thông báo bằng thao tác vuốt lên hoặc xuống. Chạm màn hình sẽ truy cập vào các tính năng.

Phím cảm ứng hình tròn trên Mi Band 3 sẽ đóng vai trò như một phím back. Khi bấm giữ phím này, vòng đeo tay có thể dò tìm được thiết bị kết nối hoặc ngừng đếm giờ. Khi vuốt lên màn hình, người dùng sẽ có thể mở khóa được Mi Band 3.

Nguồn tin rò rỉ cũng cho biết, Mi Band 3 sẽ là một phiên bản cải tiến rất đang giá của chiếc Mi Band 2. Nhiều khả năng, thiết bị này có thể sở hữu một màn hình màu chứ không phải là loại đơn sắc như trước đây.

Trước đây, thế hệ thứ 2 của dòng Mi Band đã được ra mắt vào ngày 2 tháng 6 năm 2016, đây là một phiên bản sở hữu rất nhiều nâng cấp của chiếc Mi Band 1S. Do đó, nhiều người cho rằng, Mi Band 3 sẽ được ra mắt vào quý 2 năm nay.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.