SmartBand

Xiaomi Mi Band 3 lộ toàn bộ thông số trước giờ ra mắt

Dự kiến, Xiaomi sẽ cho ra mắt thế hệ thứ 3 của vòng đeo tay Mi Band vào ngày 31 tháng 5. Tuy nhiên vừa qua một số hình ảnh poster của Mi Band 3 đã xuất hiện với một số thông tin mới như sẽ có màn hình cảm ứng 0.78 inch OLED, pin trên 20 ngày, chống nước với độ sâu đến 50m.
 

Xiaomi Mi Band 3 lộ
toàn bộ thông số trước giờ ra mắt

Xiaomi Mi Band 3 lộ toàn bộ thông số trước giờ ra
mắt

Theo hình ảnh trên, chiếc Mi Band 3 sẽ có thiết kế tổng thể không có quá nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm của mình. Một số thay đổi nhỏ trên chiếc vòng đeo tay này chỉ là màn hình E-Ink có kích thước lớn hơn, được vát cong 2.5D và nút cảm ứng đã không đi theo dạng vân tròn đồng tâm nữa.

Theo như những gì hiển thị trên phần màn hình, có thể thấy, Mi Band 3 sẽ hỗ trợ các thao tác vuốt với một biểu tượng mũi tên. Phần màn hình của Mi Band 3 nhiều khả năng sẽ được dùng để hiển thị các thông báo trên thiết bị được kết nối.


Xiaomi Mi Band 3 lộ toàn bộ thông số trước giờ ra
mắt

 

Một số rò rỉ trước đây cho biết, Mi Band 3 sẽ sở hữu khả năng kháng nước/bụi IP67, kết nối Bluetooth 4.2, NFC và có giá bán không chênh lệch quá nhiều so với người tiền nhiệm, chỉ 169 Yuan (tương đương 580 nghìn đồng).
 

Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.